1. Quyền và nghĩa vụ của người bán(Fmg.com.vn):
Nghĩa vụ của chúng tôi bao gồm:
Nghĩa vụ giao hàng đúng đối tượng của hợp đồng và chứng từ liên quan:
Fmg.com.vn có trách nhiệm giao hàng đúng theo thỏa thuận trong hợp đồng: bao gồm giao hàng đúng đối tượng hàng hóa, đúng số lượng, chất lượng, chủng loại, thông số kỹ thuật… đã được hai bên thỏa thuận.
Bên cạnh việc giao hàng, Fmg.com.vn còn phải giao chứng từ liên quan đến hàng hóa. Đó có thể là vận đơn, các thông tin về hàng hóa, quy cách đóng gói bảo quản, hướng dẫn sử dụng… Đây là nghĩa vụ bắt buộc trong cả trường hợp hai bên không có thỏa thuận.
Đối với trường hợp giao hàng không đúng đối tượng được thỏa thuận, bên mua có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu bồi thường nếu có thiệt hại thực tế xảy ra.
Nghĩa vụ chuyển giao quyền sở hữu hàng hóa: Thời điểm chuyển quyền sở hữu hàng hóa được xác định như sau: trừ trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc các bên có thỏa thuận khác, quyền sở hữu được chuyển từ Fmg.com.vn sang khách hàng kể từ thời điểm hàng hóa được chuyển giao.
Nghĩa vụ bảo hành hàng hóa, sản phẩm: Nghĩa vụ này được quy định trong Bộ Luật dân sự năm 2015 và Luật Thương mại 2005, Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và một số văn bản khác. Tất cả các mặt hàng khách hàng mua từ Showroom đều được bảo hành theo Chính sách bảo hành cho từng mặt hàng cụ thể.
Nghĩa vụ thông báo:
Trong Bộ luật dân sự năm 2015 và cả Luật Thương mại năm 2005 ngoài quy định về nghĩa vụ thông báo của bên bán trong trường hợp có khiếu nại về sự vi phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hóa được sản xuất theo yêu cầu, công thức bên mua cung cấp, bên bán còn có nghĩa vụ thông báo với bên mua về sự kiện bất khả kháng xảy ra trong quá trình thực hiện hợp đồng.
Theo đó, các bên thỏa thuận về việc thông báo đối với trường hợp sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng đến việc thực hiện hợp đồng và hành vi khắc phục của các bên để ngăn ngừa thiệt hại cho cả hai bên.
Trách nhiệm của chúng tôi không bao gồm:
2. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng (người mua hàng, sử dụng dịch vụ):
Quyền và nghĩa vụ của khách hàng(người mua hàng, sử dụng dịch vụ):
Nghĩa vụ thanh toán:
Khách hàng có nghĩa vụ Thanh toán đầy đủ cho Fmg.com.vn số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (nếu có) và nhận hàng theo thỏa thuận.
Khách hàng phải tuân thủ các phương thức thanh toán, thực hiện việc thanh toán theo trình tự, thủ tục đã thỏa thuận và theo quy định của pháp luật.
Khách hàng vẫn phải thanh toán tiền mua hàng trong trường hợp hàng hoá mất mát, hư hỏng sau thời điểm rủi ro được chuyển từ bên bán sang bên mua, trừ trường hợp mất mát, hư hỏng do lỗi của bên bán gây ra.
Nghĩa vụ nhận hàng: Tương ứng với nghĩa vụ giao hàng của Fmg.com.vn thì Khách hàng cũng có nghĩa vụ nhận hàng và thiện chí thực hiện các biện pháp để Fmg.com.vn giao hàng đúng thời gian và địa điểm đã thỏa thuận hoặc theo quy định của pháp luật.
Nghĩa vụ kiểm tra hàng hóa: Khách hàng phải kiểm tra hàng hóa hoặc bảo đảm đã có sự kiểm tra hàng hóa trong một thời hạn ngắn nhất mà thực tế có thể làm được tuỳ tình huống cụ thể theo chính sách kiểm hàng.
Nghĩa vụ đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ của hàng hóa: Khách hàng có nghĩa vụ đảm bảo hàng hóa là đối tượng của hợp đồng không phải hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ trong trường hợp khách hàng đặt hàng và yêu cầu Fmg.com.vn lắp đặt hàng hóa theo bản vẽ thiết kế, công thức cụ thể, chi tiết.
Fmg.com.vn xin trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và mua hàng từ chúng tôi
FMG MOBILITY
Địa chỉ: 99 Đàm Quang Trung, Long Biên, Hà Nội.
Hotline: (+84)86 899 1946
Email: fmg.mobility@gmail.com