Bảo Hành Chung

Quy Định Bảo Hành Xe Tại Đại Lý Uỷ Quyền Piaggio Việt Nam

 
FMG Mobility (Motoplex Hanoi) - Đại lý Uỷ Quyền Duy Nhất Tại Miền Bắc trực thuộc Paiggio Việt Nam phân phối 4 thương hiệu xe máy: Piaggio - Vespa - Aprilia - Moto Guzzi. Đồ Bảo Hộ cho người điều khiển xe moto, xe gắn máy: RS Taichi, Komine, LS2, Bell Helmets, HJC Helmet...

FMG Mobility xin gửi tới Quý khách hàng thông tin, quy định bảo hành xe máy Vespa, Piaggio, Aprilia và Moto Guzzi theo quy định của Piaggio Việt Nam.

Motoplex Hanoi - Đại Lý Uỷ Quyền duy nhất tại Miền Bắc tiêu chuẩn 3S của Piaggio Việt Nam

FMG Mobility (Motoplex Hanoi) - Đại Lý Uỷ Quyền duy nhất tại Miền Bắc tiêu chuẩn 5S của Piaggio Việt Nam

Trung Tâm Sửa Chữa Và Bảo Hành Piaggio Vespa Long Biên - Motoplex Hanoi

Trung Tâm Sửa Chữa Và Bảo Hành Piaggio Vespa Long Biên - Motoplex Hanoi ( FMG Mobility)

I. Bảo Hành Chung

Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong thời hạn bảo hành cùng hiệu lực, để nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình và đảm bảo chất lượng chuyên môn; Quý khách lưu ý tuyệt đối không thực hiện việc mua bán xe hoặc/ và không thực hiện các công việc dịch vụ tại các Đại lý/ Cửa hàng không thuộc ủy quyền của công ty TNHH Piaggio Việt Nam.

Trong trường hợp có bất kỳ khiếu nại hoặc mong muốn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ liên quan tới sản phầm dịch vụ, xin quý khách vui lòng liên hệ tới :

Bảo hành được hiểu là quyền lợi mà người tiêu dùng được hưởng để đề phòng các hư hỏng có thể xảy ra do lỗi sản phẩm, phụ tùng của nhà sản xuất. Để việc bảo hành có hiệu lực, xe phải được sử dụng phù hợp với chỉ dẫn và tuân thủ đúng lịch bảo dưỡng định kỳ tại các của hàng đại lý thuộc ủy quyền của Piaggio Việt Nam.

Mốc bảo hành :

Đối với sản phẩm xe Moto, Xe tay ga được phân phối bởi Piaggio Việt Nam:

  • Piaggio Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 03 năm ( hoặc 30,000 KM). Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng yêu thích thương hiệu xe đến từ nước Ý, Piaggio Việt Nam chính thức công bố áp dụng chế độ bảo hành 3 năm (hoặc 30,000km) cho sản phẩm xe: Vespa Sprint, Vespa Primavera, Vespa GTS, Vespa GTV, Piaggio Medley, Piaggio Liberty.
  • Piaggio Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 03 (hoặc 30.000 KM) với các mẫu xe Aprilia: Sx125, Rx125, SR GT 200, SR GT 200 Sport, SR GT Replica, Touno 660, RS 660, Touno V4 1100, RSV4 1100, RSV4 Factory.
  • Piaggio Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 03 (hoặc 30.000 KM) với các mẫu xe Moto Guzzi: V7 Stone, V7 Special, V9 Bobber, V85TT, V85TT Travel, V100 Mandello.
Đối với sản phẩm Đồ Bảo Hộ cho người đi Moto và xe gắn máy:
  • Áp dụng chế độ bảo hành 03 tháng - 05 năm chính hãng theo tiêu chuẩn của Nhà Sản Xuất

1.1.  Điều kiện hiệu lực của bảo hành với xe gắn máy Vespa, Piaggio, Aprilia và Moto Guzzi.

Xe phải được sử dụng phù hợp với những chỉ dẫn trong cuốn Sổ tay Sử dụng và Bảo dưỡng (đã được bàn giao cho khách hàng khi mua xe). Dịch vụ đầu tiên cho xe của bạn chính là kiểm tra trước khi giao xe. Đại lý/Cửa hàng uỷ quyền nơi bạn mua xe xác nhận rằng việc vận hành và kiểm tra được dự đoán trước trong Sổ tay Trạm Dịch vụ Piaggio được thực hiện thoả đáng và xe ở trong tình trạng hoạt động tốt. Đây là dữ liệu đầu tiên được giữ lại nhằm đảm bảo tính hiệu lực của việc bảo hành. Con dấu của Đại lý hoặc Cửa hàng Uỷ quyền trong mục “Thông tin trước Bảo hành” chính là bằng chứng của dịch vụ này.

1.2. Điều kiện bảo hành và hiệu lực bảo hành với sản phẩm RS Taichi và Komine

  • Ngoại trừ một số sản phẩm đặc biệt, thì các sản phẩm được mua từ FMG Mobility sẽ đc bảo hành 3 tháng về các lỗi như vật liệu hay lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Không bảo hành đối với các sản phẩm có lỗi hoặc trục trặc  đến từ quá trình sử dụng, cách bảo quản không đúng hoặc tự ý sửa chữa thay đổi các chi tiết của sản phẩm.
  • Việc thay đổi về hình dáng cũng như hình thức của sản phẩm dù theo bất cứ cách nào, kể cả các thiệt hại đến từ tại nạn ngoài ý muốn cũng sẽ không được bảo hành.
  • Motoworld Vietnam sẽ kiểm tra và đánh giá tình trạng sản phẩm trước các trường hợp yêu cầu bảo hành, sửa chữa, thay thế hay đổi trả.  

    Sử dụng bảo hành

  • Việc đổi trả sản phẩm chỉ có hiệu lực trong 14 ngày kể từ ngày mua hàng và tất cả những thông tin như hoá đơn, phiếu bảo hành, phụ kiện, . . . phải còn đầy đủ.
  • Khi đến bảo hành, sửa chữa hoặc đổi trả quý khách phải đem theo hoá đơn, biên nhận hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm. Trong trường hợp không có sản phẩm để thay thế, quý khách sẽ nhận lại tiền bằng với giá trị của sản phẩm lúc mua hàng.
  • Việc bảo hành, sửa chữa bao gồm cả việc kiểm tra sản phẩm dự kiến sẽ dao động từ vài ngày đến một tháng.
  • Những sản phẩm được bảo hành khi gửi đến cho chúng tôi quý khách nên dùng hộp chuyên dụng để vận chuyển. Các mặt hàng khi nhận được không đáp ứng được nhu cầu hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển sẽ được chuyển trả lại cho người gửi.
  • Ngoài các điều khoản và điều kiên trên, tất cả các chi phí khác bao gồm chi phí vận chuyển, chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa sẽ do quý khách chi trả.
  • Phiếu bảo hành mất hoặc hư hỏng sẽ không được cấp lại. Để biết them thông tin chi tiết cụ thể về hỗ trợ bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Email CSKH FMG Mobility (Motoplex Hanoi) : fmg.mobility@gmail.com
1.3. Điều kiện bảo hành và hiệu lực bảo hành với sản phẩm LS2
  • Đối tượng bảo hành: tất cả các nón bảo hiểm BBI phân phối thông qua đại lý FMG Mobility
  • Giới hạn bảo hành: các vấn đề kỹ thuật: dây nút móc khóa (ngoại trừ sơn trầy), đóng thêm nút, gắn giùm phụ kiện, gia giảm chỉnh size, vệ sinh fullface (có phí).
  • Thời gian bảo hành: 2 năm, giờ hành chính (hằng ngày 9:00-18:00)
  • Địa chỉ bảo hành:  Số 458/74 đường 3/2, P.12, Q.10, HCM
  • Hỗ trợ bảo hành từ xa: hotline: 00868991946 hoặc  0839.011.911

 

2. Bảo hành không áp dụng đối với :

Những sản phẩm đã bị sửa chữa, thay đổi về mặt chức năng, kết cấu hoặc đã bị tháo lắp dù chỉ một phần tại bất kỳ địa điểm nào nằm ngoài hệ thống trạm dịch vụ ủy nhiệm của Piaggio Việt Nam

Những sản phẩm mà số khung, số máy đóng trên khung xe hoặc động cơ đã bị thay đổi

Những sản phầm sử dụng không đúng cách, không tuân thủ các hướng dẫn sử dụng trong sách hướng dẫn sử dụng xe của Piaggio Việt Nam

Những hỏng hóc do tai nạn hoặc do việc sử dụng những phụ tùng không chính hãng.

3. Việc sửa chữa bảo hành không áp dụng đối với :

  • Các hiện tượng ô xy hóa các chi tiết mạ, ô xy hóa các chi tiết nhôm
  • Dầu nhớt động cơ, dầu nhớt hộp truyền động, mỡ bôi trơn, dầu phanh, dung dịch làm mát hoặc các phụ phẩm khác
  • Những chi tiết phụ tùng hoặc tổng thành trên xe có  đặc tính hoạt động của chúng phải chịu hao mòn theo thời gian và cường độ sử dụng xe bao gồm:

+ Lọc dầu, lọc gió, lọc nhiên liệu

+ Săm lốp, nút ấn, tay nắm, tem trang trí, các loại ống dẫn, gioăng đệm các loại chi tiết bằng cao su khác.

+ Bugi điện, cầu chì, bóng đèn, chổi than và cổ góp mô tơ đề, bình điện ắc qui

+ Guốc phanh, má phanh, đĩa phanh, tăng phanh, guốc ly hợp, bi văng, guốc trượt bi văng, dây đai dẫn động, puly dẫn động trước và sau.

II. Những quy định bảo hành chung :

  • Piaggio Việt Nam không công nhận bất cứ bằng chứng về các hoạt động bảo hành hay bảo dưỡng nào được thực hiện bởi bên thứ 3. Vì thế bất cứ hoạt động bảo hành hay bảo dưỡng nào không được trình bày rõ ràng trong sổ bảo hành sẽ bị loại trừ.
  • Trong điều kiện pháp luật cho phép, Piaggio Việt Nam từ chối bất cứ trách nhiệm do mất thời gian, mất cơ hội kinh doanh hoặc các phụ phí khác như ăn ở, đi lại … Do xe hư hỏng
  • Piagigo có quyền sửa đổi các điều kiện, điều khoản bảo hành được quy định trong sổ bảo hành cho các sản phẩm kế tiếp mà không chịu trách nhiệm về việc áp dụng các thay đổi tương tự cho các sản phẩm đã bán trước đó.
  • Bảo dưỡng định kỳ đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ của phương tiện, đảm bảo an toàn vận hành, bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu và là điều kiện xét duyệt yêu cầu bảo hành
  • Chế độ bảo hành của khách hàng áp dụng tại các Đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam
  • Bảo hành áp dụng cho từng chi tiết, từng hạng mục nếu do lỗi chất lượng của nhà sản xuất

 

Quy trình tiếp nhận xe khi vào Trung Tâm Sửa Chữa Và Bảo Hành Motoplex Hanoi

Quy trình tiếp nhận xe khi vào Trung Tâm Sửa Chữa Và Bảo Hành Motoplex Hanoi - FMG Mobility

III. Bảo hành Phụ tùng và Phụ kiện :

NHÀ SẢN XUẤT XE MÁY DUY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 01 NĂM DÀNH CHO PHỤ TÙNG & PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng, phụ kiện chính hãng tại Motoplex Hanoi

Chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng, phụ kiện chính hãng tại Motoplex Hanoi - FMG Mobility

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 01 NĂM CHO PHỤ TÙNG VÀ PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

• Áp dụng 01 năm Bảo hành cho tất cả Phụ tùng & Phụ kiện chính hãng được thay thế/ lắp đặt tại các Đại lý/ Trung tâm Dịch vụ ủy quyền của Piaggio Việt Nam trên toàn quốc.

• hời hạn 01 năm được tính từ ngày bán phụ tùng/phụ kiện cho Khách hàng (xác định dựa trên ngày ghi trên hóa đơn hợp lệ).

• Lĩnh vực bảo hành: Liên quan đến lỗi kỹ thuật nhưng không bao gồm hao mòn, tiêu hao hay hư hỏng do sử dụng hoặc các trường hợp ngoại lệ được quy định trong Chính sách Bảo hành.

Chương trình và chính sách được áp dụng tại toàn bộ hệ thống Đại lý Ủy quyền của Piaggio Việt Nam trên toàn quốc.

Đây chính là sự cam kết mạnh mẽ của Piaggio Việt Nam về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp nhằm đạt mục tiêu tăng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm Vespa.

Phụ Tùng, Phụ Kiện Piaggio và Vespa Chính Hãng được niêm yết giá công khai, đa dạng mẫu mã, bảo hành 1 năm

Phụ Tùng, Phụ Kiện Piaggio và Vespa Chính Hãng được niêm yết giá công khai, đa dạng mẫu mã, bảo hành 1 năm

Phụ tùng chính hãng Piaggio Việt Nam - đúng giá niêm yết

Gọi Hotline (+84)86 899 1946 để được giải đáp các thắc mắc về chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng/phụ kiện chính hãng

FMG Mobility kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc, thành công và an toàn trên mọi nẻo đường

FMG Mobility (Motoplex Hanoi) - Đại lý Uỷ Quyền Duy Nhất Tại Miền Bắc trực thuộc Paiggio Việt Nam phân phối 4 thương hiệu xe máy: Piaggio - Vespa - Aprilia - Moto Guzzi. Đồ Bảo Hộ cho người điều khiển xe moto, xe gắn máy: RS Taichi, Komine, LS2, Bell Helmets, HJC Helmet


Thông tin tham khảo tại FMG MOBILITY

FMG MOBILITY
Đại Lý Ủy Quyền phân phối chính hãng các thương hiệu Xe và Đồ Bảo Hộ tại Việt Nam

PIAGGIO | VESPA | APRILIA | MOTO GUZZI I PHỤ KIỆN XE MOTO | MŨ BẢO HIỂM | ĐỒ BẢO HỘ MOTO | DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
👉 Fb Motoplex Hà Nội | 👉 Fb Vespa | 👉 Fb Aprilia | 👉 Fb Moto Guzzi | 👉 Fb FMG Superstore | 👉 Youtube | 👉 Tiktok | 👉 Instgram

🌐 Google Maps ( Hướng dẫn đường đi )

Sản phẩm:
Sản phẩm:

Hàng mới 100%, được đóng nguyên Seal, Thùng theo tiêu chuẩn quy định của NSX

Giao hàng:
Giao hàng:

Sản phẩm được giao hàng ngay khi mua trực tiếp tại Showroom hoặc được giao theo lịch dự kiến của đơn vị vận chuyển với khách hàng không ở Hà Nội.

Sửa Chữa - Bảo Dưỡng:
Sửa Chữa - Bảo Dưỡng:

Sản phẩm được Sửa chữa, Bảo dưỡng theo đúng quy định của Piaggio Việt Nam và Nhà Sản Xuất (đối với đồ bảo hộ)

Bảo hành:
Bảo hành:

Sản phẩm được Bảo hành từ 3 tháng - 05 năm theo đúng quy định của Nhà Sản Xuất kể từ ngày giao hàng.
Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Hotline Hotline Tư vấn Danh mục Giỏ hàng
Cửa hàng