Biểu Phí Vận Chuyển

Nhằm đảm bảo sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Website www.fmg.com.vn  áp dụng biếu phí như sau:

1. Đối với sản phẩm là xe moto, xe gắn máy: Vespa, Piaggio, Aprilia và Moto Guzzi:

  •  Miễn phí giao hàng trong bán kính 5 km (tính từ vị trí của FMG Mobility ) bằng xe vận chuyển chuyên dụng. (Áp dụng với khách hàng đã thanh toán đủ 100% hoặc tối thiểu 30% giá trị đơn hàng)
  • Đối với địa điểm giao hàng ngoài bán kính 5 km, chúng tôi áp dụng biếu phí thông thường, chưa bao gồm phí cầu, đường.

2. Đối với sản phẩm là Phụ tùng, Phụ kiện, Mũ Bảo Hiểm:
Áp dụng điều kiện giao hàng tiêu chuẩn theo biểu phí của các đơn vị vận chuyển: GHTK, Viettel Post... 

3. Phương thức giao/nhận COD:

Ngoài ra Website www.fmg.com.vn còn áp dụng hình thức giao hàng và thu tiền tại nhà (COD) hoặc chuyển khoản Online. Chúng tôi sẽ ủy thác cho 1 đơn vị vận chuyển giao hàng và thu tiền tại nhà theo địa chỉ mà quý khách hàng đã đăng ký. Cước phí được áp dụng theo giá của đơn vị vận chuyển. Chúng tôi sẽ thông báo mức phí vận chuyển cho quý khách sau khi nhận được đơn hàng.
Đối với khu vực ngoài Thành phố Hà Nội, chúng tôi có thể áp dụng hình thức thanh toán Online (đặt cọc ) trước khi vận hàng.

* Lưu ý chung:

  • Khi mua hàng, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch.
  • Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Nếu quý khách đặt hàng sau 18:00 chiều, thời gian giao hàng của quý khách được tính thêm 1 ngày.
  • Trong một số trường hợp nhạy cảm: Giá trị đơn hàng quá lớn, địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ, ngách, hẻm, thời gian quá muộn sau 22h, có thể dẫn tới nguy hiểm, FMG Mobility có thể từ chối giao hàng trực tiếp, kính mong Quý khách hàng thông cảm.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hàng hoá khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng. Nếu có bất kì khiếu nại gì về hư hỏng, trầy xước, móp vỡ, sai hàng hoá...sau khi nhân viên giao hàng đi thì FMG Mobility không chịu trách nhiệm.

FMG Mobility xin trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và mua hàng từ chúng tôi 

FMG Mobility

Địa chỉ: 99 Đàm Quang Trung, Long Biên, Hà Nội.
Hotline: (+84)86 899 1946

Email: fmg.mobility@gmail.com

 

Sản phẩm:
Sản phẩm:

Hàng mới 100%, được đóng nguyên Seal, Thùng theo tiêu chuẩn quy định của NSX

Giao hàng:
Giao hàng:

Sản phẩm được giao hàng ngay khi mua trực tiếp tại Showroom hoặc được giao theo lịch dự kiến của đơn vị vận chuyển với khách hàng không ở Hà Nội.

Sửa Chữa - Bảo Dưỡng:
Sửa Chữa - Bảo Dưỡng:

Sản phẩm được Sửa chữa, Bảo dưỡng theo đúng quy định của Piaggio Việt Nam và Nhà Sản Xuất (đối với đồ bảo hộ)

Bảo hành:
Bảo hành:

Sản phẩm được Bảo hành từ 3 tháng - 05 năm theo đúng quy định của Nhà Sản Xuất kể từ ngày giao hàng.
Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Hotline Hotline Tư vấn Danh mục Giỏ hàng
Cửa hàng